Thứ sáu, 29/11/2019 15:18 GMT+7

Lễ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và tổ chức lớp tập huấn về ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2019

Ghi nhận các thành tích của tập thể và cá nhân trong công tác tham gia diễn tập ứng phó sự cố bức xạ hạt nhân năm 2019, Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) và cá nhân ông Lương Bá Viên, Phó Viện trưởng - Viện NCHN vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia Diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân (ƯPSCBXHN).

Kết quả đó được khẳng định tại buổi “Lễ trao bằng khen của UBND tỉnh và tổ chức lớp tập huấn về ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2019” vào sáng ngày 28/11/2019 do Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức.

Tham dự buổi Lễ trao bằng khen và lớp tập huấn có ông Phạm S – Phó Chủ tịch Tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy ƯPSCBXHN tỉnh Lâm Đồng; các Thành viên Ban chỉ huy ƯPSCBXHN; các Thành viên Tổ giúp việc Ban chỉ huy ƯPSCBXHN; các cơ sở sử dụng thiết bị đo liều xạ; Lãnh đạo và giảng viên Viện NCHN; Đài phát thanh truyền hình Lâm Đồng…

Tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã biểu dương những kết quả mà Viện NCHN đã đóng góp cho tỉnh và các đơn vị trong địa bàn Lâm Đồng trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống sự cố bức xạ, hạt nhân trong thời gian vừa qua. Thành tích đó thể hiện sự nổ lực và không ngừng phát huy trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao của Viện NCHN.

Sau buổi Lễ, các đơn vị tham gia lớp tập huấn với các chuyên đề về liều giới hạn trong an toàn bức xạ và ứng phó sự cố bức xạ, hạt nhân; các mối nguy hiểm và biện pháp bảo vệ người tham gia ứng phó khi xảy ra sự cố bức xạ, hạt nhân; các thiết bị đo bức xạ và kiểm soát nhiễm bẩn phóng xạ, tẩy xạ; hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện tìm kiếm nguồn phóng xạ và kiểm soát nhiễm bẩn phóng xạ; v.v. do các Giảng viên Viện NCHN giảng dạy và hướng dẫn thực hành.

Một số hình ảnh về buổi Lễ trao bằng khen và lớp tập huấn ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2019
 

Ông Nguyễn Văn Hùng, đại diện Viện NCHN nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.
 

Ông Lương Bá Viên, Phó Viện trưởng Viện NCHN nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.
 

Lớp tập huấn về ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2019.

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1425

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)