Thứ sáu, 17/04/2015 10:05 GMT+7

Đại hội Công đoàn Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nhiệm kỳ 2015-2020

Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-CĐB ngày 10/10/2014 của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) về việc tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ KH&CN lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020, ngày 15/4/2015, tại trụ...

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc; đại diện Công đoàn Bộ KH&CN; Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Thạch Thất, đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội của Ban Quản lý, cùng 79 đại biểu là đoàn viên công đoàn Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc.

Đồng chí Nguyễn Trung Quỳnh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc đã phát biểu khai mạc Đại hội. Đại hội đã nghe trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2015, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020. Tổng kết nhiệm kỳ vừa qua, tuy còn rất nhiều khó khăn về cơ chế chính sách và các điều kiện làm việc nhưng Công đoàn Ban Quản lý cùng với sự chỉ đạo của chính quyền đã cùng các công đoàn viên nỗ lực hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ chuyên môn quan trọng như: công tác giải phóng mặt bằng, quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng và hợp tác quốc tế, xúc tiến đầu tư, tham gia xây dựng các cơ chế chính sách... Việc chăm lo tới tinh thần và đời sống của từng công đoàn viên, người lao động đã được thực hiện tốt, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên khi gia đình có việc ốm đau, hiếu, hỷ..., tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động... Các hoạt động tập thể, giao lưu, thể thao, văn hoá văn nghệ và các phong trào do Công đoàn Bộ, địa phương phát động đều được triển khai tốt, Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc luôn là hạt nhân trong các phong trào thể thao và văn nghệ của Bộ KH&CN. Ban Quản lý đạt được nhiều danh hiệu thi đua như: Tập thể lao động xuất sắc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ KH&CN, Giấy khen của Tổng cục An ninh II, Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Bộ KH&CN.

Đại hội cũng đã nghe ý kiến tham luận của các Đoàn viên Công đoàn đối với nội dung báo cáo, phương hướng nhiệm vụ và các kiến nghị với Công đoàn và Chính quyền. Thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Ban Quản lý, đồng chí Phạm Đại Dương- Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc đã có các ý kiến biểu dương các hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2010-2015 và khái quát các chương trình mục tiêu của Ban Quản lý trong giai đoạn mới với rất nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng đối với sự phát triển của Khu CNC Hoà Lạc. Đồng chí Bí thư đảng ủy hy vọng BCH Công đoàn nhiệm kỳ tới bổ sung một số giải pháp phối hợp để đạt được những mục tiêu trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động đoàn thể.

Tại Đại hội, đại diện Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đã có phát biểu biểu dương, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm đối với công tác công đoàn. Các ý kiến của các đại biểu tham dự đã được Đoàn Chủ tịch tổng hợp và bổ sung vào Báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2010-2015, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020 và Nghị quyết Đại hội.


Ban chấp hành Công đoàn Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc nhiệm kỳ 2015-2020


Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Ban Quản lý nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 09 đồng chí với số phiếu tín nhiệm rất cao và bầu 07 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn Bộ KH&CN lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015-2020.

Lượt xem: 1105

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)